Peach Mousse follows trend – Peach mousse theo trào lưu

(Tiếng Việt bên dưới)

It is trendy that everything with peach is becoming popular in Vietnam. Then, in a Saturday of June, I carefully made a peach mousse. I like mousse thing because it’s not too sweet with good yogurt smell and somehow, it looks like luxurious lady. This peach mousse is a goosebump combination by I Love Cookbook recipe. This is my first video recording the way I cook, then it’s not really smooth. Hope that it can help you guys making this.

Chạy theo xu hướng các món có liên quan tới đào đều hút khách, một ngày thứ bảy của tháng 6, mình cũng rị mọ ngồi làm chiếc peach mousse. Mình thích những thể loại như mousse, vì thường không quá ngọt, thơm mùi sữa chua và nhìn lúc nào cũng đỏng đảnh. Thêm vị đào quả là một sự phối hợp “nổi da gà” của I Love Cookbook. Công thức trong cuốn 40 món bánh cực ngon không cần nướng, mọi người có thể tìm đọc. Ở đây mình nhân tiện giới thiệu chiếc video lần đầu tiên mình quay lại quá trình nấu nướng, có chút vụng về nhưng thật sự rất vui 


The smell and taste are fine, yet I’m not satisied with the lady fingers. I will find more suitable bases for it.

Peach mousse của mình khá ổn về hương vị và độ đông của bánh, nhưng mình chưa ưng vị lady finger lắm. Sau này sẽ nghiên cứu thêm các cốt bánh khác


It cannot  be better Waking up in the Sunday morning like this!

Sáng chủ nhật bừng tỉnh như thế này đây! Hạnh phúc không gì bằng!

Sài Gòn, 17.01.2016

Min

Leave a Reply

